Máy triệt lông vĩnh viễn OPT

Máy triệt lông vĩnh viễn OPT sử dụng công nghệ E-light Hàn Quốc đem lại hiệu quả đặc biệt trong trị liệu. Các sóng năng lượng quang tác động lên da kích thích quá trình phục hồi, tái tạo collagen mới, triệt lông vĩnh viễn, phá vỡ và loại bỏ các tổn thương sắc tố. 
Sóng RF kích thích sự dịch chuyển hóa của các phân tử nước, sinh nhiệt làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm da mịn màng ngay sau khi điều trị. Phương pháp dùng ánh sáng công nghệ cao chiếu một lượng phù hợp vào vùng cần điều trị để loại bỏ những nang lông trên bề mặt da, trả lại làn da mịn màng, căng bóng.


may-triet-long-vinh-vien-opt
Công nghệ E-light, OPTtriệt lông vĩnh viễn

Phạm vi trị liệu :
- Triệt lông vĩnh viễn
- Trẻ hóa da, làm sáng da.
- Kích thích tế bào, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn.
Máy triệt lông OPT là công nghệ ánh sáng E-Light, triệt lông nhanh vĩnh viễn tiên tiến nhất hiện nay. 

=> Công nghệ ánh sáng E-light là gì?
E-light là sự kết hợp của sóng điện từ RF và năng lượng quang học IPL, tạo ra năng lượng nhiệt lớn, xuyên sâu đến các tầng biểu bì da sâu nhất, mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho làn da.

Năm 2012 thế giới làm đẹp được đánh dấu một bước ngoặt lớn với sự ra đời của công nghệ E-light, công nghệ làm đẹp đa năng, đa tác động trong 1 dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao. 

OPT dòng máy triệt lông thế hệ mới Hàn Quốc duy nhất trên thị trường có khả năng rút ngắn liệu trình triệt lông vĩnh viễn. Rút ngẵn liệu trình triệt lông xuống còn 4-6 lần trị liệu. 

Hệ thống may triet long công nghệ E-light thế hệ mới nhất có năng lượng cao 1J – 26J với bước sóng 950nm-:650  . Với việc được tích hợp sẵn chế độ tự động tối ưu, máy sẽ tự điều chỉnh bước sóng này sao cho phù hợp với cơ địa da, độ dày mỏng, màu lông và vùng lông khác nhau của mỗi người.
Luồng xung động ánh sáng này sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông..
cong-nghe-triet-long-vinh-vien-e-light


Ưu điểm:
- Máy triệt lông OPT dễ sử dụng, hoạt động nhẹ nhàng
- Tẩy lông vĩnh viễn của tất cả các sắc tố trên tóc tất cả các loại da , có chứa da rám nắng trên tất cả các quanh năm.
- Trẻ hóa da, chống chảy xệ da không xâm lấn.
- Xóa nhăn, trị thâm quầng vùng mắt khóe miệng
- Trị nám, tàn nhang, trị mụn viêm
- Giúp da mịn màng tươi trẻ từ trong ra ngoài,chông khô da,sạm da,thu hẹp lỗ chân lông.
- Tiết kiệm chi phí.
- Hiệu quả tới 95- 99%, tuyệt đối an toàn không gây đau rát, không gây ra tác dụng phụ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét