Công nghệ E-light dòng máy thẩm mỹ đa chức năng

Công nghệ ánh sáng E-Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng điện từ RF và năng lượng quang học IPL. Ánh sáng xuyên sâu đến các tầng biểu bì da, nang lông...tạo ra năng lượng nhiệt lớn mang lại giải pháp lèm đẹp da tối ưu.

Triệt lông vĩnh viễn toàn thân cùng công nghệ E-light

Năm 2012 công nghệ E-light ra đời đánh dấu bước ngoặt lớn trong công cuộc máy thẩm mỹ không phẫu thuật, giúp mang lại hiệu quả cao mà không đụng dao kéo hay biến dạng. Máy triệt lông OPT sử dụng công nghệ E-light cho bạn một dòng máy thẩm mỹ cao cấp đa chức năng.
Ứng dụng trị liệu dòng máy thẩm mỹ OPT công nghệ E-light:

- Triệt lông vĩnh viễn không đau rát
- Trị thâm quầng mắt bằng sóng cao tần RF
- Trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông
- Điều trị nám và tàn nhang hiệu quả
- Trị mụn, kháng viêm da

Ưu điểm:
- Màn hình cảm ứng 8.4 dễ dàng thao tác thông số trị liệu
- Hiệu quả triệt lông nhanh 4-6 lần
- Không chảy máu, không đau rát
- An toàn với mọi loại da, không gây kích ứng da
- Được tổ chức y tế Hòa Kỳ FDA chứng nhận hiệu quả.


cong-nghe-e-light-dong-may-tham-my-da-chuc-nang


Cơ chế tác động của CNC E-light trong làm đẹp
1, Triệt lông vĩnh viễn
Rậm lông là sự biến đổi nội tiết tố, hooc môn, dù không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại khiến phái đẹp thiếu tự tin, không dám diện những bộ cánh gợi cảm.

Máy triệt lông OPT dòng máy công nghệ cao Hàn Quốc, là dòng máy duy nhất trên thị trường có khả năng rút ngắn liệu trình triệt lông vĩnh viễn, làm lạnh siêu tốc, đạt hiệu quả trị liệu nhanh trong vòng 4-6 lần thực hiện. Hiệu quả tới 90- 99%, tuyệt đối an toàn không gây đau rát, không gây ra tác dụng phụ.
- Những bước sóng ngắn tính bằng nano mét, cùng nguồn nhiệt lớn do sóng RF và năng lượng quang tác động sâu từ ngọn đến gốc chân lông, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của nang lông. Làm sợi lông yếu dần và tự rụng. Nguồn dinh dưỡng bị phá hủy, cho những sợi lông mọc lại là những sợi lông tơ thanh mảnh, lỗ chân lông se khít.
- Chế độ làm lạnh tự động thông minh cực nhanh giúp quá trình triệt lông bằng E-light không đau rát, không bỏng rộp.
- Bên cạnh đó sóng sóng năng lượng E-light còn kích thích sản sinh tế bào, tái tạo làn da, cho nang lông mềm mịn, làn da săn chắc khỏe mạnh.

Công nghệ ICE triệt lông vĩnh viễn chỉ với 3 - 5 lần

2, Trị thâm quầng mắt bàng sóng cao tần RF
- Sử dụng bước sóng từ 585-1200nm cho điều trị thâm quầng mắt. Những bước sóng RF tác động đến từng phân tử nước, làm phân tử nước dịch chuyển ở tốc độ cao, sản sinh nhiệt lượng đạt 45-65 độ C
- Tác động đến từng sợi collagen, thúc đẩy tái tạo collagen, phá hủy các tế bào hắc tố, kéo căng vùng da bị trùng nhão, khắc phục tối đa tình trạng da chảy xệ và làm tan bọng mắt và thâm quầng mắt. Mang lại vùng da quanh mắt sáng khỏe trẻ trung không còn nếp nhăn, vết chân chim.

Sử dụng năng lượng quang tác động lên da kích thích quá trình phục hồi, tái tạo collagen mới, phá vỡ và loại bỏ các tổn thương sắc tố. Sóng RF kích thích sự dịch chuyển của các phân tử nước, sinh nhiệt làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm da mịn màng ngay sau khi điều trị



3, Trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông
- Các bước sóng ánh sáng cao tần E-light tác động đến từng sợi collagen, thúc đẩy tái tạo tế bào, kéo dãn các vùng da chảy sệ, tăng độ đàn hồi da giúp da săn chắc khỏe mạnh.
- Kết cấu da được phục hồi và kéo căng lấp đầy các vùng da nhăn, chùng nhão, thu nhỏ lỗ chân lông, cho da sáng mịn tự nhiên.

4, Điều trị nám và tàn nhang hiệu quả
- Các hắc sắc tố melanin chính là hiện tượng gây ra nám, tàn nhang, vết thâm quầng. Những bước sóng ánh sáng E-light từ 585-1200nm có chọn lọc tác động trực tiếp đến lớp trung bì, được hắc sắc tố melanin hấp thụ, phân tách thành các tế bào cực nhỏ. Các sắc tố bị phân tách bị hấp thu bởi đại thực bào và một phần bị đẩy ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết, mang đến hiệu quả trị nám bất ngờ.
- Kết cấu tế bào được làm mới, phục hồi nhanh thay thế cho các tế bào hắc tố đem đến làn da hồng hào sáng khỏe, lỗ chân lông được se khít, da căng mịn ngay sau khi điều trị.

5, Trị mụn, kháng viêm da
Sóng ánh sáng tác động trực tiếp đến các vết mụn, phá tan màng bọc bên ngoài nhân mụn, không hề gây tổn thương da và các vùng da xung quanh.
Triệt tiêu vi khuẩn gây mụn ở các nang lông ngăn chặn mụn tái phát. Kích thích phục hồi tế bào, khắc phục hoàn toàn hậu quả sẹo lõm, rỗ do mụn để lại. cho da mềm mịn tự nhiên.

Công ty Đại Thành tự hào là một công ty phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy triệt lông OPT tại Việt Nam. Giá thành cạnh tranh, tiết kiệm vật tư tiêu hao, bảo hành dài hạn cho khách hàng sau liệu trình.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI TYT ĐẠI THÀNH
Văn Phòng: Số 20/538 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: 04.387.38.040 ; Hotline: 0966 83 13 99 - 0966 831 799
Email: info@daithanhlaser.vn

2 nhận xét: Leave Your Comments