6 loại trái cây trị nám hiệu quả

Trái cây có tác dụng trị nám da hiệu quả, dễ sử dụng lại rất tốt cho cơ thể,  bạn cũng có thể tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều so với việc dùng mỹ phẩm trị nám hay đến thẩm mỹ viện. Dưới đây là 6 loại trái cây trị nám hiệu quả, lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng hơn.
1. Cà chua
Cà chua rất dễ kiếm, có quanh năm, giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa cao và các dưỡng chất như carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho da.

6 loại trái cây trị nám hiệu quả
Trị nám hiệu quả với cà chua mỗi ngày
Hằng ngày uống 1 cốc nước ép cà chua, hay thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám da và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, làm hạn chế hình thành sắc tố đen, do vậy giúp da trắng, giảm nám đen.
2. Cà tím
Một loại thực phẩm cho bạn bữa ăn ngon trong gia đình, chúng còn có khả năng làm mờ và chữa nám da.
Dùng quả cà tím thái lát mỏng sau đó đắp lên vùng bị nám. Dùng phương pháp này hằng ngày bạn sẽ nhận được tác dụng bất ngờ.
3. Dứa
Dứa là 1 loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài ra, công dụng của loại trái cây này còn giúp bạn xóa mờ vết nám. Cách sử dụng phương pháp này như sau: bạn hãy gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước sạch.
6 loại trái cây trị nám hiệu quả

4. Đu đủ
Trái đu đủ rất bổ dưỡng cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể, có tác dụng tẩy tế bào chết mang đến sự tươi trẻ cho làn da.
Một trái đu đủ xay nhuyễn trộn với 1 thìa cà phê mật ong + chút nước chanh tạo thành hỗn hợp, sau đó đắp lên da trong vòng 20p. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.
5. Đào
Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám. Cách sử dụng của phương pháp trị nám da này như sau: bạn hãy say nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Tuy nhiên, giải pháp trị nám này đòi hòi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.
6. Cam

Cam chứa nhiều vitamin C và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, cam là loại trái cây được nhiều người quan tâm bởi công dụng trị nám hữu ích. Phương pháp này được tiến hành như sau: bạn hãy lấy trái cam, ép thành nước, sau đó, đắp đều lên vùng da bị nám sạm.
6 loại trái cây trị nám hiệu quả

Những cách trị nám từ trái cây mà mỹ phẩm Meiya vừa giới thiệu đòi hỏi cần có sự kiên trì, áp dụng trong thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Để có được hiệu quả trị nám cao hơn các bạn cũng có thể kết hợp với dòng my pham tri nam Meiya được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên. Dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được nghiên cứu kỹ lưỡng Không gây kích ứng da, mang lại cho phái đẹp làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét