Trị mụn nám đơn giản siêu rẻ bằng bột trà xanh

Ở Nhật Bản bột trà xanh được coi như thần dược chữa bệnh và làm đẹp da. Bột trà xanh chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, chống viêm da, tác dụng sát khuẩn đạt tới hiệu quả trị mụn nám da cho phái đẹp.

Ngoài ra còn chứa hàm lượng magie, kẽm, kali, photpho, vitamin B1, B2, B6, C, K, E cùng nhiều khoáng chất nuôi dưỡng da và làm xe khít lỗ chân lông.

Trị mụn nám đơn giản siêu rẻ bằng bột trà xanh
Bột trà xanh trị mụn nám, sát khuẩn 

Dưới đây là một số công thức làm đẹp, trị mụn nám da từ bột trà xanh dành cho phái đẹp tự thực hiện ngay tại nhà.

Để làn da láng mịn và sạch mụn, chị em có thể sử dụng công thức làm đẹp từ bột trà xanh và một số nguyên liệu khác như: bạch chỉ, bột đậu xanh, mật ong.

1: Bột trà xanh, bạch chỉ, bột đậu xanh

Công thức này giúp da láng mịn, sạch mụn tự nhiên, không gây ra các phản ứng phụ cho da, không chứa chất độc hóa học.
Chuẩn bị:
- 1 thìa bột trà xanh
- 1 thìa bạch chỉ
-  2 thìa bột đậu xanh

Trộn đều 3 nguyên liệu trên với nhau, sau đó đắp kín mặt để 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh sẽ tránh bị tổn thương và dưỡng da do mụn.

Trị mụn nám đơn giản siêu rẻ bằng bột trà xanh


2: Bột trà xanh, mật ong

Một sự kết hợp tuyệt vời để chăm sóc da mụn, da khô, hỗn hợp từ trà xanh mật ong làm tăng độ ẩm và mềm da, loại bỏ những vết nám, tàn nhang cho da mặt.
Bột trà xanh khi kết hợp cùng mật ong hay bột đậu xanh, bạch chỉ sẽ giúp tái tạo và phục hồi làn da, nuôi da mềm mượt, trắng mịn bất ngờ. Bạn có thể duy trì 1 trong 2 loại mặt nạ này 2 lần/tuần và sau một thời gian sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ.

Chuẩn bị:

 - 3 thìa bột trà xanh
- Nước lọc
- Mật ong

Cho nước lọc và bột trà xanh vào một bát nhỏ trộn đều, sau đó cho mật ong vào hỗn hợp trên khuấy đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da mụn để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm hoặc lạnh.
Ngoài công dụng trị mụn bột trà xanh còn đem lại hiệu quả cao trong việc khắc phục một số vấn đề về da khác như: trị vết thâm sau mụn, tàn nhang, nám, làm tan bọng mắt …

Lưu ý: bạn hãy thử hỗn hợp ra tay trước khi áp dụng cho da mặt để chắc chắn mình không bị dị ứng với bất kỳ một thành phần nào cả.


Khi công việc bận rộn, không có thời gian thực hiện trị mụn bằng bột trà xanh một cách đều đặn các bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp trị mụn nám da hiệu quả bằng máy trị nám công nghệ cao. Sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không loại bỏ hoàn toàn nám, trẻ hóa da, xe khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn xóa sạch các vết thâm không để lại sẹo.

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Mình có bán bột trà xanh nguyên chất tại TP HCM , bột trà xanh đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Liên hệ: 0949 406 471 nhé

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chia sẻ của bạn nhé
    Mình chuyên bán bột trà xanh nguyên chất tại TPHCM chuyên trị mụn . Các bạn liên hệ 0946 406 471 để đặt hàng nhé

    Trả lờiXóa