Làn da sáng đẹp với baking soda

Bột nở có tên tiếng Anh là baking soda là được dùng cho thêm vào trong bánh, khiến bánh trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Tuy vậy, bạn có biết là baking soda còn được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp và dược phẩm.

Làn da sáng đẹp với baking soda - mỹ phẩm trị nám

 Là một loại nguyên liệu thông dụng dễ mua, giá thành hợp lý với nhiều tính năng tuyệt vời khiến các bạn phải ngạc nhiên. Baking soda có tác dụng làm giảm và trị mun, nám hiệu như một số dòng my pham tri nam hiện nay. My pham tri nam Meiya xin giới thiệu đến các bạn một số tác dụng của loại bột baking soda trong việc làm đẹp da.

1. Trị mụn
Ngoài việc tẩy tế bào chết, baking soda còn giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn trứng cá, làm làn da tươi sáng hơn. Dùng một muỗng cà phê baking soda và một muỗng cà phê nước, hòa đều và bôi hỗn hợp này lên da mặt khoảng 10 phút và rửa sạch lại với nước. Nhận thấy sự khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng, thường xuyên đắp mặt nạ này sẽ khiến mụn trứng cá trên mặt giảm đi đáng kể.

Làn da sáng đẹp với baking soda - mỹ phẩm trị nám

2. Loại bỏ tế bào chết
Một làn da thiếu sức sống do tế bào chết, chúng che kín lỗ chân lông làm làn da bị thương tổn, sạm màu, xuất hiện nhiều mụn hơn. Ngoài việc sử dụng các loại sữa rửa mặt trên thị trường thì dùng baking soda loại bỏ da chết rất hiệu quả, và khiến da không bị khô.

3. Khắc phục da bị cháy nắng
Làn da của bạn bị cháy nắng, đen sạm vì môi trường bên ngoài…bạn muốn khôi phục lại làn da trắng sáng của bạn.
Làn da sáng đẹp với baking soda - mỹ phẩm trị nám

Cách thực hiện:
Dùng 3 thìa cafe backing trộn với nước lạnh và đổ hỗn hợp này vào bình xịt. Sau đó, xịt hỗn hợp vào các vùng da bị cháy nắng.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các công thức trị nám, mỹ phẩm trị námmỹ phẩm Meiya chia sẻ.

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    vienuongdepda.com
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Viên uống đẹp da chống lão hóa tốt nhất

    Trả lờiXóa