3 mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Giảm béo luôn là những vấn đề bức bách cho những người to béo. Dù đã áp dụng rất nhiều biện pháp giảm cân từ thuốc, máy giảm béo tại các thẩm mỹ viện, spa… 
Tuy nhiên lại ngốn nhiều tiền đôi khi cũng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.
Xin hưỡng dẫn đến các bạn 3 cách thức giảm cân đơn giản dễ làm ngay tại nhà kết hợp với luyện tập thể dục mỗi ngày sẽ cho bạn vóc dáng thon gọn như ý.


- Ngũ cốc :
3 mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân hiệu quả
Ngũ cốc cho khẩu phần ăn giảm béo

Loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, dễ tìm kiếm, sử dụng lại có lợi cho sức khỏe con người.
Ngũ cốc nguyên cám gồm 3 phần cơ bản: Mầm, nội nhũ và lớp vỏ cám bên ngoài, bổ xung một loạt các vitamin, khoáng chất, chất xơ, tinh bột và nhiều chất dinh dưỡng khác. Chúng sản xuất insulin từ đó giúp giảm mỡ bụng dễ dàng hơn. Kết hợp với chế độ ăn hợp lý gồm 25% lượng calo từ protein sẽ giúp bạn giảm béo và mỡ thừa nhanh gần gấp đôi so với chế độ ăn ít protein.

- Dưa hấu 


3 mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân hiệu quả


Loại trái cây màu đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như vitamin cho cơ thể, trong dưa hấu có chứa chất axit amin Arginine có tác dụng thúc đấy giảm cân nhanh chóng, khiến phát triển cơ làm đốt cháy nhiều calo hơn. Sẽ rất tốt khi bạn cho thêm vào thực đơn bữa ăn hằng ngày của mình vài miếng dưa hấu tươi ngon.
- Thói quen tắt điện khi đi ngủ:
Bạn nên nhớ không nên để đèn sáng khi ngủ, việc để đèn sáng vào ban đêm sẽ làm thay đổi đồng hồ sinh học, làm cản trở sự trao đổi chất từ đó dẫn tới việc tăng cân nhanh hơn.
Những điều trên rất đơn giản tuy nhiên có thể rất nhiều người con chưa biết, hay đôi khi vẫn còn chủ quan, bạn hãy thử và cảm nhận sự thay đổi của cơ thể nhé !

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Cảm ơn bài viết của bạn
    Bên cạnh các phương pháp giảm cân bằng cách ăn uống, tập thể dục hợp lý mình có thể sử dụng thêm các dòng sản phẩm để hỗ trợ giảm cân
    Xem thêm thông tin tại đây: http://manhquan.khoahocseo40.com/giam-can-iblue-co-tot-khong.html

    Trả lờiXóa