Kem chống nắng Meiya có tốt không?

Mỹ phẩm Meiya được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng bởi độ an toàn, tiện lợi và hiệu quả vượt trội. Dòng kem chống nắng Meiya che lấp khuyết điểm, ngăn chặn tia cực tím từ mặt trời, cho da trắng mịn tự nhiên.


Song dòng mỹ phẩm Nhật Bản Meiya cũng đang gặp phải rất nhiều vấn đề về nạn hàng giả, hàng nhái, với giá chênh lệch với hàng thật khá lớn. Không ít chị em mua phải hàng giả, khi phản ánh tới hãng mới biết mình mua phải hàng giả hàng nhái. Thực chất một bộ hàng giả chỉ có giá bằng 1 nửa so với hàng thật, giá thì mỗi một nơi mỗi khác, rất khó có thể biết đâu mới là hàng thật. Do đó phái đẹp cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua, không nên ham rẻ mà mua, tránh những hậu quả đáng tiếc sau này.

Thay thế kem khuyết điểm
Thay thế kem khuyết điểm

Vậy kem chống nắng Meiya có tốt không?
Kem chống nắng Meiya được chiết xuất thiên nhiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chống nắng SPF cùng các hoạt chất: VitaminE, propylene glycol,titalium dioxde, lô hội, bạch quả...đem đến công dụng chăm sóc da hiệu quả:
- Che khuyết điểm, làm da trắng hồng tự nhiên
- Bảo vệ da khỏi các tia cực tím, tia tử ngoại và chống lại các tác nhân gây nám, sạm da...
- Ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, chống lão hóa da
- Bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất thiết yếu cho da, nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên.
Lưu ý: Khi dùng bất kể loại kem chống nắng nào các bạn cần phải bôi kem dưỡng da trước khi dùng kem chống nắng để cho da khỏe mạnh.
Mỹ phẩm Meiya không chứa hóa chất độc hại, không kích ứng da, không làm vàng lông, phù hợp với mọi loại da...
- Tuy nhiên dòng kem này có độ chống nắng không cao, khi dùng đến trưa khách hàng nên rửa sạch mặt cho da thông thoáng, sau đó mới bôi lại.

Mua kem dưỡng thể chống nắng Meiya ở đâu đảm bảo hàng thật?
Hiện trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường và hiện tượng chênh lệch giả cả đang là những vướng mắc của khách hàng khi hỏi đến sản phẩm. Tốt nhất khách hàng nên tìm đến các địa chỉ, đại lý phân phối mỹ phẩm Meiya Nhật chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như được tư vấn kỹ lưỡng nhất về cách nhận biết hàng thật hàng giả.

Các đại lý, chi nhánh của hãng mỹ phẩm Meiya luôn có hàng thật của nhà sản xuất, bán đúng giá niêm yết, còn kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét