Cá sấu thật nhồi bông linh vật trong phong thuỷ

Theo quan niệm xưa, cá sấu đã được mệnh danh là linh vật phong thủy, là biểu tượng của quyền uy, sự giàu sang và thịnh vượng. Ngoài ra còn có tác dụng trừ tà, tránh họa tiểu nhân...


ca-sau-that-nhoi-bong-linh-vat-trong-phong-thuy
Cá sấu thật nhồi bông linh vật phong thuỷ

Trong kinh doanh sẽ thể hiện quyền uy, tăng thêm phần may mắn và các mối quan hệ ngoại giao thêm tốt lành, thuận lợi tương kiến gặp được quý nhân giúp đỡ cho gia chủ.
Giá chỉ: 25.000 / 1 cm
Cá sấu thích hợp đặt ở hướng bắc: nếu như trong và ngoài nhà đều không có nước thì nên đặt ở phía bắc bởi do phía bắc là nơi có nhiều nước rất thích hợp với cá sấu.
ca-sau-that-nhoi-bong-linh-vat-trong-phong-thuy

ca-sau-that-nhoi-bong-linh-vat-trong-phong-thuy
Thú nhồi bông cá sấu thật trong phong thủy

 * Những điều kiêng kỵ

- Theo học thuyết Âm dương ngũ hành, việc đặt hình tượng cá sấu sau lưng người ngồi là một điều kiêng kị, bởi nếu đặt tượng cá sấu ở vị trí này sẽ tạo hiệu ứng cho vương quyền hay quyền lực bị lấn áp hay khống chế. Điều này không tốt cho việc sử dụng lợi ích phong thủy.
- Cũng không bao giờ tượng cá sấu nhìn đối diện người ngồi, tức cá sấu chầu ngược vào chính diện của người chủ hay người lãnh đạo. Vị thế này đều gây bất lợi cho người phải ngồi đối diện với hình tượng ấy.
- Cá sấu không phù hợp đặt hướng về phòng ngủ, bởi sẽ khiến trẻ nhỏ hoảng sợ, về phong thủy học còn có phần hạn chế.
Cá sấu không thích hợp đặt hướng về phòng ngủ vì như vậy không chỉ khiến trẻ nhỏ hoảng sợ, mà về phong thủy học còn có phần hạn chế. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét