8 phút massage bằng rượu gừng cho vòng bụng eo thon

Giảm mỡ bụng cho vòng hai nhỏ gọn, eo thon giờ đây không còn là vấn đề, chỉ cần bỏ ra ít phút thư giãn cùng các động tác massage nhẹ nhàng với vòng bụng.


Những bộ cánh bikini, chiếc áo crop-top phóng khoáng không còn có thể làm khó bạn nữa. Bạn tha hồ tận hưởng nắng, gió, biển, vui chơi mùa hè với vòng bụng thon gọn chỉ với 8 phút massage bằng rượu gừng ngay tại nhà.

Phụ nữ luôn mong muốn có thân hình lý tưởng, số đo ba vòng hoàn hảo, nhưng liệu mấy ai giữ được vòng eo phẳng lì, săn chắc, nhỏ nhắn thời thanh xuân khi mà những món ăn hấp dẫn, công việc bề bộn, thời gian hoạt động rèn luyện bản thân không được duy trì.
Hôm nay chúng ta cùng tham khảo các massage đơn giản với rượu gừng để xua tan cái bụng mỡ lì lợm kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.
Chuẩn bị: 
- 50ml rượu trắng
- 1 ít gừng dập nhỏ

Cách làm:
- Thả gừng vào cốc rượu, khuấy đều và ngâm 30p cho gừng ngấm vào rượu.
- Thoa đều hỗn hợp đó lên vùng bụng và hai bên eo. Vỗ cho thẩm thấu đều qua da, bạn sẽ cảm thấy vùng bụng nóng dần lên, các mô mỡ bị phá vỡ.
- Thực hiện các động tác massage vùng bụng nhẹ nhàng và hai bên eo. Tăng tuần hoàn máu, làm vỡ cấu trúc mỡ, cho da săn chắc..
- Thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thu được hiệu quả không nghờ đấy.

Video hưỡng dẫn massage với rượu gừng


Ngoài ra các bạn có thể sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ lâu năm của chúng tôi để có hiệu quả cao hơn so với các loại rượu gừng tự làm tại nhà.

Thành phần chính của rượu gừng nghệ hạ thổ:
Rượu nếp nấu loại 1,gừng, nghệ loại I hạ thổ đúng quy trình 3 tháng 10 ngày.
Thành phần muối thảo dược: sự kết hợp giữa gừng , muối hột ngải cứu , riềng, đinh hương, lá me,sả và các vị thuốc bắc khác…

Rượu nghệ gừng hạ thổ phù hợp với tất cả mọi người, và chị em phụ nữ sau sinh. Hoàn toàn sử dụng thảo dược thiên nhiên từ gừng, theo đông y gừng có vị cay, khí ôn, tính đại nhiệt, không có chất độc, chữa các bệnh hư nhiệt, phong hàn, đau bụng, thất huyết …
Nghệ được biết đến là vị thuốc chữa nhiều bệnh về dạ dày, gan, ung thư, bong gân, trị sẹo, chống oxy hóa da, chống viêm loét...

Cách dùng:
Thoa rượu gừng nghệ hạ thổ và matxa vùng bụng, vùng tích mỡ và vùng da bị rạn tránh vết mở, vết thương hở.
Túi muối thảo dược cho vào lò vi sóng 2-3 phút, sau đó cho muối vào túi chườm, quấn lên bụng. Hỗn hợp muối thuốc bắc này có thể sử dụng nhiều lần. Sử dụng đều đặn trong vòng 1 tháng, mỗi ngày, thoa rượu và quấn từ 8 - 10 tiếng, các mẹ có thể giảm được từ 5-18cm vòng eo, không những thế, vùng da bị chùng nhão còn được cải thiện một cách đáng kể, nhờ tác dụng săn da bụng của túi muối.

Rượu gừng nghệ hạ thổ, muối thảo dược thổi bay vòng eo ngấn mỡ, thâm rạn nhão sệ sau sinh
Với tư tưởng cốt lõi của mình, BG luôn luôn đề cao lợi ích của khách hàng thể hiện trên từng giá trị của sản phẩm. Các dòng sản phẩm phân phối độc quyền của BG đều được thông qua quá trình kiểm nghiệm và công bố tại Sở y tế Hà Nội. Nhằm đảm bảo tốt nhất tính ưu việt về nguồn gốc xuất xứ cũng như độ tin cậy của từng sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét