4 cách làm đẹp da tự nhiên hiệu quả

Phái đẹp luôn mong muốn mình có làn da dẹp tự nhiên theo năm tháng, nhưng thật sự là điều không dễ dàng khi năm tháng cứ đi qua mà không thể lấy lại. 

Làn da cũng vậy chúng cũng già đi theo tuổi tác của chúng ta, chỉ có thể giảm bớt và ngăn chặn sự lão hóa da với cách chăm sóc da kỹ lưỡng. Dưới đây là gợi ý 4 cách làm đẹp da tự nhiên hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng tại nhà

1. Dầu cây trà
Cây trà loại thảo dược thiên nhiên ban tặng được sử dụng nhiều trong đời sống ẩm thực và dược phẩm chữa bệnh của con người. Dầu cây trà cũng rất được ưa chuộng có hiệu quả chăm sóc tóc, có tính kháng khuẩn và tác dụng rất nhẹ lên làn da, không gây tổn thương hay kích ứng da.


2. Chế độ ăn uống
Để có làn da đẹp thỳ chế độ ăn uống nghỉ ngơi cũng rất cần thiết. Bạn có biết rằng việc cắt giảm đường tinh thể và ăn các thực phẩm chế biến sẵn trong thực đơn ăn uống sẽ khiến da khô hơn, làm xuất hiện nhiều mụn hơn. Nên bổ xung các loại thực phẩm tươi, hữu cơ, chứa nhiều vitamin, ăn uống nhiều trái cây giúp da trở nên đẹp mịn màng hơn.



3. Cây lô hội
Không ai là không biết đến những công dụng thần kỳ của lô hội đối với làn da, rất tốt trong việc trị vết da rát đỏ vì cháy nắng, tẩy tế bào chết…Trong cây lô hội chứa nhiều chất chống viêm, chống vi khuẩn và chất dưỡng ẩm da. 
Do đó sử dụng lô hội trị mụn, dưỡng da rất hiệu quả. Các bạn có thể dùng lô hội bôi trực tiếp lên da, hoặc có thể ép lấy nước cho vào tủ đá đông lại rồi đắp lên mặt cũng rất hiệu quả.



4. Muối
Nước muối luôn là chất sát trùng đã được biết đến từ xa xưa, là chất diệt khuẩn những vùng bị mụn trứng cá, duy trì phương pháp này bạn có thể làm giảm vết mụn không bị xưng tấy, nhanh khô và xẹp đi.



Cách dùng là dùng nước muối pha loãng để rửa mặt, hiện trên thị trường có rất nhiều loại muối khác nhau, nên chọn loại muối phù hợp với làn da của bạn để mang lại hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét