"Thời gian có đợi bạn" có nên làm đẹp




Xưa kia khi còn đi học đại học tôi cũng bàng quang lắm, lúc đó gia đình nghèo, không tiền, phải tiết kiệm, phải đi làm để kiếm tiền ăn học, sau này đi làm phải nuôi em và giúp đỡ bố mẹ, không chăm lo cho da, không chăm lo sức khỏe của chính mình được.
Có những lúc ốm đau cũng phải cố gắng gượng dậy để đi làm. Lúc một mình như vậy cảm giác mọi thứ thật mệt mỏi, tôi luôn nghĩ giá như mình có: 
" - Gia đình tốt hơn
   - Các em biết nghĩ, lo toan hơn
   - Công việc làm thêm tốt hơn
   - Có nhiều thời gian hơn
   - Sức khỏe tốt hơn
....v....v ....."
Thì có lẽ tôi không khổ không, cật lực, cố gắng đến vậy.
 Một phần có lẽ cũng bởi vì bản thân tôi vẫn đang rất tự hào về chính mình nữa. Bởi vì lúc đó mặc dù sức khỏe không tốt, hay ốm vặt, nhưng làn da của tôi dù có không che chắn, không làm đẹp đắp mặt nạ như mấy đứa cùng phòng mà da vẫn chả có cái mụn nào, trừ những ngày đến kỳ, vẫn mềm, vẫn đẹp, tự tin rạng ngời.


 Nhưng theo thời gian, công việc, gia đình xảy ra nhiều sự cố, suy nghĩ, stress, cách ăn uống không đủ chất, không điều độ, thức khuya làm việc thêm....khiến da của tôi sau một năm xuống sắc rất nhiều. Cái lúc đó vẫn chưa để ý nhiều đâu các bạn ah! Vì cũng chỉ có vài đứa kêu la là không chắm sóc bản thân đi gầy quá, xanh thế...

 Đến sau khi đi làm được thời gian dài công việc ổn định rồi, gặp bạn bè cũ đứa nào cũng la làng. Nhưng cũng vẫn chưa đủ khả năng, thời gian chăm cho chính mình. Chắc có khá nhiều chị em cũng giống AD đều bề bộn cuộc sống lo toan gia đình bố mẹ, e út.

 Hiện nay vài năm trôi qua gọi là tạm ổn hơn. Nhưng nhìn lại, thấy bản thân không còn là cô bé được ngta gọi trẻ con nữa, cũng không còn được gọi trẻ thế tưởng học sinh cấp 3. Thay vào đó là câu bạn già rùi đấy. Lúc bây giờ mới nghĩ đến chăm sóc da chăm sóc sức khỏe. Có chút muộn nhưng vẫn có thể kiên trì để cải thiện, chỉ là bản thân có chấp nhận đầu tư, có chấp nhận bỏ thời gian ra không mà thôi.

Người ta hay nói với một tâm thế là:
Em thấy...!

Em đợi....
Em đợi con lớn lớn tí!
Em đợi kinh tế ổn định hơn chút!
Em đợi lãnh tiền...!
Em đợi ck em đồng ý...! 
Em đợi 2 nhóc đi học đã!
Em đợi có thời gian rảnh tí!
..v...v.......v.................
--------------------------------
💢THỜI GIAN CÓ ĐỢI BẠN KO
❣️❣️Là phụ nữ các chị e nên nhớ :
🍒 Thân xác là của chồng
🍒 Thời gian là của con
👉👉Chỉ có sức khỏe và vóc dáng là của mình🥀🥀
💋Thế nên hãy yêu thương mình một chút
💋💋vì thời gian trôi nhanh lắm
💋💋💋lúc nào cũng đẹp nhất phụ nữ nhé
🔸🔸🔸Hãy làm đẹp khi còn có thể 😍
PHẤN ĐẤU ĐẸP CHO CHÍNH MÌNH
🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿

Có rất nhiều vấn đề chỉ cần bạn muốn kiểu gì cũng có thể làm được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét