Lợi ích của mặt nạ vàng 24k với làn da

Xưa kia vua chúa vương quyền đã biết dùng vàng để chăm sóc làn da mỗi đêm để giữ nét trẻ trung mịn màng của làn da.

LỢI ÍCH CỦA MẶT NẠ VÀNG 24K VỚI LÀN DA
• Giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da: tinh chất có trong vàng giúp kích thích tái tạo tế bào đáy của da, nhờ đó làm giảm nếp nhăn và đốm nâu trên da. ( Lớp đáy là tác nhân giảm độ đàn hồi da).

• Tái tạo tế bào da: các tinh chất trong vàng không chỉ kích thích tái tạo tế bào còn giúp cải thiện tuần hoàn máy, tăng sự trao đổi chất của tế bào và bài thiết chất thải trong da.
• Ngăn ngừa lão hóa sớm: Vàng cung cấp độ ẩm, làm giảm khô da, vốn là nguyên nhân dẫn đến lão hóa sớm.

mat-na-vang-collagen-24k-italia


• Chống nắng: Vàng có thể làm giảm sự sản sinh các sắc tố đen trong da (melanin) khi bạn ra nắng, giữ cho da không bị sạm màu.

• Giảm mụn, dị ứng: Các chất chống ô-xy hóa trong vàng giúp tăng cường lưu thông máu, nhờ đó làm giảm mụn và các dị ứng da.

• Điều trị viêm da: Với các đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn, vàng giúp đưa ô-xy vào da để tái tạo tế bào, chữa lành viêm loét.

• Cho da trắng sáng: Các phân tử vàng li ti hấp thụ dễ dàng vào da, mang lại một làn da tươi sáng.

CÁCH CHĂM SÓC DA BẰNG MẶT NẠ VÀNG 24K
Như các bạn đã biết công nghệ chăm sóc da bằng vàng nano phát triển khá mạnh, hầu hết các spa, thẩm mỹ viện đều có sử dụng công nghệ này. Bởi tinh chất vàng có hiệu quả cao trong chăm sóc tái tạo da tuy nhiên để có thể đến đó làm đẹp giá cả không hề rẻ chút nào, có thể rơi vào 1-5tr cho 1 lần chăm sóc da tại các thẩm mỹ lớn.
Nhưng có 1 giải pháp đơn giản tiết kiệm kinh phí hơn rất nhiều chính là tự chăm sóc da tại nhà với bột mặt nạ vàng 24k Italia. Đây là dòng sản phẩm tinh chất vàng nano 24k đang được các spa và thẩm mỹ viện chuyên dùng để làm liệu trình cho khách hàng. Ngoài ra còn có loại dạng hũ lỏng và loại miếng.
=> Thành phần mặt nạ vàng 24k Italia
mat-na-vang-collagen-24k-italia
Khách đắp mặt nạ vàng 24k Italia


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ VÀNG 24K
Cách sử dụng:
B1:  Rửa sạch mặt lấy 1 lượng bột vàng vừa đủ (khoảng 10g) vào 1 cái chén hay vậy dụng nhỏ, hòa chung 1 lượng nước tinh khiết hoặc sữa tươi tương đương với lượng bột vàng (30ml), khuấy đều tay cho hỗn hợp bột vàng nở sánh. 
B2:  Thoa đều hỗn hợp lên mặt để khoảng 15- 25 phút rồi gỡ bỏ.
B3:  Sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước
B4:  Một tuần các bạn nên sử dụng từ 1 - 2 lần để có được làn da săn chắc mịn màng.
Có nhiều bạn lạm dụng đắp quá nhiều lần cũng sẽ phản tác dụng đó nhé
Chú ý:  Nếu trộn với sữa tươi màu sẽ ngà ngà chứ k như ảnh mình trộn nước lạnh nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét