Mở Spa tại nhà tại sao không?

Spa dang trở thành nhu cầu hết sức bình thường của người dân Việt Nam có đời sống từ trung bình khá trở lên.

Spa đang được mở ra khá nhiều với nhiều mô hình khác nhau, phụ thuộc vào loại hình khách hàng nào mà Spa muốn hướng tới, những mô hình Spa nhỏ đang được những chủ Spa tương lai quan tâm hơn cả, vì loại hình Spa này không yêu cầu vốn đầu tư nhiều, khả năng thu hôi vốn nhanh.
Spa tại nhà là một mô hình kinh doanh Spa loại nhỏ mức chi phí đầu tư không cao như các spa tầm cỡ hay thẩm mỹ viện. Chỉ khoảng chừng 2-4 nhân viên với 3-5 giường cũng một số máy cơ bản cần thiết để phục vụ khách hàng.
Dù là spa nhỏ hay spa lớn đều đòi hỏi kỹ năng quản lý của chủ spa, làm thế nào đế thuê được nhân viên biết việc, làm sao để khách hàng hài lòng khi tới Spa dù điều kiện không như các Spa lớn.

kinh-doanh-spa-tai-nha


Đối tượng phục vụ mà Spa tại nhà hướng tới là những người có thu nhâp trung bình khá. Có nhu cầu làm đẹp nhưng không đủ chi phi tại các trung tâm lớn. Lượng khách hàng này chiếm số đông trong những khách hàng có nhu cầu Spa. Vì vậy làm hài lòng được những vị khách này thì bạn sẽ có nguồn khách thường xuyên ổn định, giúp Spa của bạn thu hôi vốn nhanh và làm ăn phát triển.
Một yếu tố quan trọng khi kinh doanh tại nhà, đó chính là vị trí nhà bạn có thuận lợi cho việc kinh doanh hay không, bạn có một ngôi nhà có địa thế đắt địa thì xem như công việc mở Spa của bạn đã thành cong một nữa rồi đó. Vị trí mở Spa là một phần hết sức quan trọng, để nhiều khách hàng có thể biết đến Spa của bạn hơn.
Dù bạn mở Spa lớn hay Spa nhỏ cũng vậy việc đầu tư nghiêm túc, để có thể làm ăn lâu dài. Bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia, những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hay những chủ Spa tại nhà mà bạn quen biết, để trách mắc phải sai lầm mà nhưng người đi trước đã gặp phải. Và cũng khiến bạn vẫn tâm hơn với quyết định mở Spa tại nhà của mình.
Chúc bạn sẽ gặt hái được những thành công với đam mê và theo đuổi ngành Spa của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét